NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN GIÁ TIỀN MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

posted in: Blog | 0

Máy nước nóng năng lượng mặt trời có nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Vì thế để có thể lựa chọn được máy nước nóng năng lượng mặt trời như mong muốn bạn cần phải biết các yếu tố tác động đến giá tiền máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Rất nhiều người mua hàng cảm thấy hoang mang vì nhìn bên ngoài hai sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời không khác nhau mấy, nhưng mức giá lại chênh lệch nhau kinh khủng.

Nếu bạn cũng lâm vào trường hợp như vậy thì bạn cần phải biết những yếu tố nào tác động đến giá tiền máy nước nóng của cùng một thương hiệu.

Kiến thức này không hề dư thừa vì nếu biết cách nhìn nhận và phán đoán có căn cứ người mua không chỉ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình, mà bên cạnh đó còn tránh được việc mua hớ giá.

1-gia-tien-may-nuoc-nong

Bạn cần phải biết những yếu tố nào tác động đến giá tiền máy nước nóng của cùng một thương hiệu

Vậy những yếu tố căn bản nào khiến cho giá bình nóng lạnh của cùng một thương hiệu chênh nhau nhiều như vậy:

1. Công suất hoạt động của máy

Nói một cách dễ hiểu công suất hoạt động của máy nước nóng được thể hiện qua các yếu tố như: thời gian làm nóng nước, nhiệt độ nước nóng đạt được, khả năng dự trữ nước nóng lâu hay mau…

Điều hiển nhiên ai cũng biết đó chính là máy nước nóng năng lượng mặt trời có công suất cao hơn sẽ có giá cao hơn so với những loại khác.

Tuy nhiên chỉ những gia đình có mật độ và nhu cầu sử dụng nước nóng cao mới cần phải dùng đến những máy nước nóng năng lượng mặt trời có công suất cao. Vì thế nếu bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng bình thường, thậm chí là ít thì hãy ưu tiên cho giá tiền máy nước nóng năng lượng mặt trời trước nhé.

2. Dung tích của máy nước nóng

Yếu tố rất đơn giản nhưng ít ai nghĩ nó ảnh hưởng đến giá tiền máy nước nóng năng lượng mặt trời đó chính là dung tích bình chứa.

2-gia-tien-may-nuoc-nong

Công suất hoạt động của máy nước nóng được thể hiện qua các yếu tố như: thời gian làm nóng nước, …

Hai máy nước nóng năng lượng mặt trời có cấu tạo giống nhau nhưng máy có dung tích lớn hơn sẽ có giá cao hơn máy nước nóng năng lượng mặt trời còn lại.

Hãy chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời có dung tích thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để trả một khoảng chi phí mua sản phẩm phù hợp.

3. Tính năng an toàn

Yếu tố quan trọng cuối cùng ảnh hưởng đến giá tiền máy nước nóng năng lượng mặt trời đó chính là tính năng an toàn. Một số máy nước nóng có cấu tạo đèn báo hiệu nguy hiểm, thiết bị tự ngắt điện khi gặp sự cố, thiết bị làm nóng ở ngưỡng an toàn….sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với loại máy thông thường khác.

Nếu có điều kiện về tài chính, hãy lựa chọn máy nước nóng có cài đặt hệ thống an toàn để bảo vệ tốt hơn những thành viên trong gia đình bạn.

Như vậy, nắm được 3 yếu tố căn bản trên người mua đã có thể tự đưa ra cho mình những so sánh chuẩn xác về máy nước nóng năng lượng mặt trời mình định mua rồi. chúc các bạn lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời ưng ý với giá cả hợp lý.

bạn đọc quan tâm đến máy nước nóng năng lượng mặt trời Queensun có thể tham khảo thêm thông tin tại bài viết: MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI QUEENSUN NƯỚC NÓNG ỔN ĐỊNH, TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG.

Leave a Reply