MUỐN BIẾT MÁY NƯỚC NÓNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? XEM NGAY BÀI VIẾT NÀY!

posted in: Blog | 0

Bài viết này dành cho những người đang có nhu cầu mua máy nước nóng năng lượng mặt trời mà không biết máy nước nóng giá bao nhiêu tiền?

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm máy nước nóng. Nhưng bạn không biết máy nước nóng giá bao nhiêu để chuẩn bị trước tài chính cho đủ. Vậy thì có thể tham khảo các mức giá tại đây.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay đang dao động từ 7 – 30 triệu đồng. Mức giá tăng giảm tùy theo kích thước, dung tích và số lượng vật liệu tạo nên sản phẩm.

1-may-nuoc-nong-gia-bao-nhieu

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện này đang dao động từ 7 – 30 triệu đồng

Bạn thân mến!

Hiện tại bạn cần chọn sản phẩm cho bao nhiêu người sử dụng?

– Nếu bạn dùng máy nước nóng cho gia đình có hơn 3 người, máy năng lượng mặt trời 100l là vô cùng hợp lý với bạn. Giá bình nóng lạnh mức giá tầm từ 7 – 8 triệu đồng.

– Nếu bạn dùng máy nước nóng cho gia đình có hơn 5 người, máy có dung tích 120l – 150l là lựa chọn phù hợp. Giá bình nóng lạnh dạng này dao động từ 8 – 10 triệu. Với lượng nước nóng cung cấp từ chiếc máy này gia đình bạn sẽ có lượng nước nóng sử dụng thoải mái mà không mất bất kì một KWH điện này.

Ngoài ra nếu gia đình bạn có nhiều người hơn, bạn có thể sử dụng các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời có dung lượng lớn hơn như: 200l, 250l…

2-may-nuoc-nong-gia-bao-nhieu

Máy nước nóng năng lượng mặt trời có đầy đủ các kích cỡ phù hợp với nhu cầu, số lượng người sử dụng

Một số ý kiến bình luận về vấn đề Máy nước nóng giá bao nhiêu tiền và các mức giá máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có mắc không?

+ Giá bình nóng lạnh năng lượng mặt trời hiện nay tương đối rẻ so với thời gian trước. Với những lợi ích sử dụng mà chiếc máy này mang lại lâu dài thì mức giá đó hoàn toàn hợp lý.

+ Giá bình nóng lạnh năng lượng mặt trời hiện nay vẫn còn cao so với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên vì trái đất mỗi ngày một nóng lên nên nhu việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời là vô cùng hợp lý. Và đó là lý do khiến người tiêu dùng chấp nhận sản phẩm này.

+ Tôi không tò mò về máy nước nóng giá bao nhiêu tiền, vì tôi biết sản phẩm này rất mắc so với thu nhập của tôi hiện tại.

….

Xem thêm bài viết: MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI QUEENSUN NƯỚC NÓNG ỔN ĐỊNH, TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG.

Leave a Reply